XtGem Forum catalog
Ketbabvn.hexat.com
Wap chat kết bạn online
Kết bạn 4 phương
Game mới cho điện thoại
Game hay cho điện thoại
Kho hình nền dễ thương

Nhiệm vụ 'cưa' em trong 3 tuần

Thế đấy, đó là lý do anh tiếp cận em. Theo những gì tụi bạn miêu tả về em thì em là một cô gái không phải hàng "quốc sắc thiên hương" gì nhưng rất kiêu ngạo, có thể nói là rất chảnh, nhiều anh chàng theo tán nhưng chưa từng bị "đổ" lần nào. Và thế là anh được giao nhiệm vụ "cưa" em trong vòng ba tuần, và phần thuởng nếu anh thành công là một chầu nhậu tưng bừng tùy theo ý thích mà anh sẽ không phải mất một xu nào. Thế đấy, đó là lý do anh tiếp cận em. Tuần thứ nhất, anh thấy tụi nó nói về em đúng 100%. Tuần thứ 2 anh thấy chỉ đúng một nửa. Tuần thứ 3 anh thấy tụi nó chẳng đúng tý nào. Em trở thành cô gái thật dễ thương nhất trong mắt anh dù em thật cá tính và mạnh mẽ, đôi khi bốc đồng nữa nhưng em biết không, có lẽ anh đã thuơng em thật rồi. Anh quên béng đi cuộc nhậu ăn mừng chiến thắng của lũ bạn dành cho thắng lợi của anh, để làm gì em biết không? Chỉ để ngồi ở nhà và nhắn tin với em. Đó vì anh biết chắc rằng nếu đi nhậu thì phải tắt nguồn theo "luật" và điều đó sẽ làm em buồn hay tức giận. Anh không muốn thế. Anh đã thay đổi nhiều để yêu thuơng em và được em yêu thuơng. Nhiều khi anh bị bạn bè tẩy chay nhưng anh chấp nhận vì anh đã có em rồi. Anh đã từng cảm ơn ông trời đã mang em đến bên anh, tuởng chừng như tình yêu của anh với em sẽ "sóng yên biển lặng". Anh đã từng mơ về một ngôi nhà có anh và có em, cả những đứa con thật đáng yêu của chúng ta. Quả là có hơi sến nhưng anh đã nghĩ xa xôi như thế đấy... Và em biết không? Giờ đây anh không khóc được khi nghĩ chúng ta phải chia tay. Anh vẫn yêu em như ngày nào và anh biết em cũng thế. Tại sao chúng ta phải chia tay? Anh không muốn hiểu đâu em à. Nếu anh hiểu thì có nghĩa anh chấp nhận không có em cùng đi trên đoạn đuờng còn lại của mình. Anh đã cố gắng đấu tranh cho tình yêu của chúng mình, cố gắng hết mình và anh nghĩ không có chuyện gì lại có thể rút hết sinh lực của anh đến vậy. Sao em không cùng anh nắm chặt tay nhau để cùng chiến đấu? Anh biết mình sẽ không thắng nổi trong trận đấu này nếu không có em. Giờ anh phải làm sao đây? Phải rồi! Giờ thì anh sẽ buông tay em ra để em có thể nắm bàn tay của một nguời con trai khác. Nguời ấy sẽ đem lại hạnh phúc cho em cả vật chất lẫn tinh thần như lời mẹ em đã từng nói với anh. Anh đau khổ khi nhận ra anh không thể làm điều đó cho em. Anh hiểu rằng em rất yêu anh nhưng em không thể không thương mẹ mình. Anh cũng không trách mẹ em vì bà là một nguời mẹ thương con hết mực. Anh sẽ không trách ai cả. Anh đổ lỗi này cho số phận và anh tin vào số phận. Anh sẽ không cố gắng để quên em đâu, mối tình đầu của anh à. Còn em, em có thể quên anh đi để hạnh phúc nhé. Phải tạm biệt em thôi, anh chỉ muốn hét lên câu "anh yêu em" đến khản giọng mới thôi nhưng anh sẽ cố ghìm lại. Anh sẽ gắng vui trở lại trong thời gian sớm nhất để em không cảm thấy mình có lỗi với anh. Sống tốt nhé tình yêu của anh. Tạm biệt em.

QUAY LẠI
.
[2012-12-21] hanhphucgiadinhdtdnh:

co pai khong ban la thag ban cua t.nhug thuc su cau chuyen nay rat giog va wa giog cau chuyen ty cua ban m.thoi dai moi tinh yeu ko con gia tri to lon nhu vay nua dau.y ko pai la tat ca ma cai quan trog la cuoc song hien tai cua chug ta.la thag dan ong pai manh me dung day buoc di dung de ai khinh thuog minh.dung ko a.chuc ban may man

[2012-09-14] My_idiot:

Dan choj jm j.p ak.paj ns p la 1ng dan og rat tot,nhug p co ngj p ct uj thj k chj p ma co ay cug dau kho lam k...

[2012-08-03] H cute:

P tkat kao tkuog do trog ty ap luk ve gd k tke trah khoj nkug hax gag len neu k tke nju ju dk tkj hax buog tax nkug buog tax k faj la ket tkuk nko nke !


BÌNH LUẬN

Tiểu thuyết ngôn tình ý nghĩa
Tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc
Tuyển tập tiểu thuyết hay
Truyện ngắn xúc động khi yêu
Truyện ngắn cảm động trời đất
Truyện ngắn nhiều người đọc
Những cảm nhận về tình yêu
Những niềm vui trong tình yêu
Những tâm trạng khi yêu nhau
Truyện teen lãng mạn
Truyện teen đang yêu
Truyện tuổi teen hay
Truyện tuổi teen mới
Truyện tình cảm mới
Truyện tình cảm hay
Truyện tình cảm vui
Truyện tình cảm buồn
Nhật ký tình yêu online
Góc tâm sự online
Chia sẻ tâm sự love
Kinh nghiệm trong tình yêu
Tâm sự chuyện tình yêu
Nhật ký tình yêu online
Truyện ma có thật
Truyện ma đêm khuya
Truyện ma kinh dị
Truyện ma ghê sợ
Truyện ma rùng rợn
Truyện ma đặc sắc
Mỹ nhân Hàn Quốc đẹp long lanh
Siêu mẫu Hàn Quốc chân dài
Thưởng thức girl xinh Korea
Hotgirl Hàn Quốc xinh lung linh
Sắc đẹp của teen girl Hàn Quốc
Hình nền mỹ nữ Hàn Quốc
Ảnh nền chân dài Hàn Quốc
Hình nền người đẹp Việt Nam
Hình nền gái đẹp Việt Nam
Hình nền gái xinh Việt Nam
Ảnh nền teen Việt Nam dễ thương
Ảnh nền người đẹp Ngọc Trinh
Ảnh người mẫu Eun Bin Yang
Xem ảnh gái đẹp Jo Sang Hi
Hình hot girl 9x Korea Bo Mi
Hot girl 9x cực kỳ dễ thương
Ngắm nhan sắc gái đẹp châu á
Thiếu nữ xinh đẹp khó cưỡng lại
Kute girl Korea xinh xắn dễ thương
Diễn viên Hàn Quốc đẹp mong manh
Hoa khôi Hàn Quốc da trắng dáng xinh
Thiên thần Hàn Quốc đẹp như mơ
Gái xinh Korea như thiên thần
Gái xinh Hàn Quốc nổi tiếng

Tìm bạn trên mạng

Wap chat kết bạn, tìm bạn bốn phương

2/40